Ấn tượng qua từng chuyến đi - Và hơn thế nữa...

Translate

Tour Bình Ba Phổ Biến

TOUR BÌNH BA BẰNG TÀU HỎA

Mã tour: AP-BB6-Thời gian:4N – 4Đ
Giá Tour: 3.180.000VND/Khách
Phương Tiện: Tàu hỏa,xe,tàu
Khởi Hành: tối thứ 6
Giờ đi: 19h00
Kết thúc: 05h00
Liên hệ: 0932 188 977
Email:operator@anphatravel.com
W: www.anphatravel.com
Đảo Bình Ba là một hòn đảo đẹp nằm cách đất liền khoảng 20km, nằm trong khu vực Vịnh Cam Ranh thuộc xã Cam Bình, TP. C.Ranh, tỉnh Khánh Hòa (Cách Nha Trang 60km, cách sân bay 15 km). Đảo được ví với cái tên gọi thân thuộc là Đảo Tôm Hùm, bởi nơi đây nổi tiếng với những con Tôm Hùm to và ngon. Biển ở đây cũng không ồn ào, xô bồ và đô thị hóa như các khu vực lân cận: Nha Trang, Mũi Né, nó vẫn còn nét đẹp hoang sơ mà đất trời đã tạo hóa với 2 bãi: Bãi Nồm cát trắng và Bãi Chướng đầy san hô lộng lẫy. Đi Du lịch đảo Bình Ba rất dễ dàng và thuận tiện. Chương trình du lịch Nha Trang – Bình Ba kết hợp tham quan Thành Phố Biển Nha Trang xinh đẹp và Đảo Bình Ba hoang sơ sẽ đưa quý khách đến sự trải nghiệm sâu sắc về Khánh Hòa với nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng, nhiều bãi biển đẹp nhất Việt Nam với các dịch vụ du lịch phong phú và đa dạng sẽ luôn làm hài lòng Quý Khách.

TOUR BÌNH BA BẰNG TÀU
NHA TRANG – ĐẢO BÌNH BA
4N – 4Đ – ĐI VÀ VỀ BẰNG TÀU HỎA

ĐÊM 1: TP. HỒ CHÍ MINH – NHA TRANG
19h00:   Hướng Dẫn Viên Anpha Travel đón Quý Khách tại Ga Sài Gòn, lên tàu khởi hành đi Nha Trang, Quý Khách nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – NHA TRANG (Ăn 3 bữa)
Sáng:   Đến Nha Trang, sau đó tới nhà hàng ISE dùng điểm tâm. Khởi hành tham quan: Chùa Long Sơn, chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 18,5m ngự trên đỉnh hòn Trại Thủy. Tiếp tục tham quan Tháp Ponaga – được xây dựng từ  thế kỷ XXII là một trong những ngôi tháp duy nhất nguyên vẹn còn sót lại, biểu tượng và là niềm tự hào của dân tộc Chăm.
11h30Quý Khách đến nhà hàng Âu Lạc Thịnh, dùng cơm trưa. Sau đó tới khách sạn Quốc Tế 2 sao làm thủ tục nhận phòng nghỉ ngơi.
14h00: Tiếp tục chuyến hành trình khởi hành tham quan: Vinpearl land Tham dự tất cả các trò chơi trong khu du lịch như: Xem xiếc thú, ca nhạc, phim 4D, công viên nước, máng trượt, thủy cung, nơi quý khách có thể chiêm ngưỡng, gặp gỡ, chụp ảnh với nàng tiên cá…
Xem chương trình biểu diễn trên sân khấu nhạc nước hiện đại với sự kết hợp kỳ diệu cùng hiệu ứng chuyển động độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa nước... cực kỳ hấp dẫn.
Tối:      Về lại đất liền, tới nhà hàng Khải Hoàng Viên dùng cơm, về lại khách sạn. Tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ TOUR 4 ĐẢO – KDL SUỐI KHOÁNG NÓNG (Ăn 3 bữa)
07h00:   Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó khởi hành đi tham quan tour 4 đảo:
Tham quan Hồ Cá Trí Nguyên, chiêm ngưỡng nhiều loài cá biển phong phú nhiều màu sắc, được nuôi dưỡng tại đây.
Tham quan Hòn Mun, quý khách có thểm chiêm ngưỡng muôn ngàn loài san hô, và loài cá tại nơi đây bằng hình thức lặn ngắm san hô, hoặc bằng tàu đáy kính (chi Phí tự túc) Tự do tắm biển.
Tiếp tục đến với Hòn Một, quý khách có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm tại nơi đây như: Dù Bay, Mô tô nước, lặn biển, đi thuyền cây chuối… Khởi hành đi qua Khu du lịch Con Sẻ Tre, dùng cơm trưa trên đảo, tự do tắm biển.
14h00:  Về lại đất liền. Xe và HDV đưa Quý Khách đến với Ice Resort, Đây là khu resort Bùn Khoáng cao cấp nhất Nha Trang hiện nay với các dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp” và ngâm tắm bùn khoáng, spa….. Giúp cho quý khách thư giản và giảm mệt mỏi (Đã bao gồm vé vào cổng, tắm khoáng)
Trở về thành phố biển Nha Trang. Quý khách dùng cơm tối tại Nhà hàng Nem Việt Nam với đặc sản nem Ninh Hòa nổi tiếng.
Tối:       Tự do khám phá thành phố biển vể đêm. Tham gia các câu lạc bộ đêm trẻ trung, sôi động như: Saling club, GMC club, Lodge club, Yasaka club… Hoặc đi tham quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Nha Trang Center, Chợ đêm phố tây Nha Trang…Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 03: NHA TRANG - ỐC ĐẢO BÌNH BA (Ăn 3 bữa)
06h30:   Dùng điểm tâm tại NH - KS Quốc Tế,  sau đó - Khởi hành đi khám phá đảo Bình Ba.
07h30:   Đến cảng Ba Ngòi lên thuyền ra đảo. Sau khoảng 1h20 lênh đênh ngắm cảnh của Vịnh Cam Ranh, nghe thuyết minh về một số địa điểm, địa danh hấp dẫn du khách sẽ đến với đảo Bình Ba (nổi tiếng với đặc sản tôm hùm)
08h30:   Tàu đến đảo Bình Ba, xe đưa du khách đến Bãi Chướng tắm biển tự do, lặn ngắm các loài san hô, lặn biển bắt cá và hải sâm…. khám phá đảo Bình Ba (chụp hình lưu niệm, khám phá vẻ đẹp hoang sơ nơi đây…
11h00:  Quý Khách dùng cơm trưa tại bãi Chướng, Với các món đặc sản như: Tôm Hùm Nướng, Cháo Tôm Hùm, Ốc các loại, cá nướng, mực một nắng nướng….cùng thưởng thức với rượu tiết Tôm Hùm tại Nhà Hàng Dã Ngoại tuyệt đẹp của chúng tôi.
Khởi hành tham quan:
Tịnh Thất Ngọc Gia Hương: Một trong những ngôi chùa được nữ phật tử Ngọc Gia Hương hiến đất lập thành
Đình Bình Ba: nơi tổ chức các buổi họp quan trọng cũng như nơi linh thiêng nhất của làng Bình Ba.
16h00:  Quý Khách lên tàu khởi hành về lại cảng Ba Ngòi, về lại trung tâm thành phố biển Nha Trang – Dùng cơm tối – Nhận phòng khách sạn, tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 04: NHA TRANG – TP. HỒ CHÍ MINH NGÀY VỀ (Ăn 2 bữa)
07h00:  Đoàn dùng điểm tâm Set Menu tại NH-KS Quốc Tế. Tự do tắm biển tại bãi biển Trần Phú. Sau đó khởi hành tới Chợ Đầm tham quan mua sắm các đặc sản về làm quà cho gia đình và người thân.
11h00: Quý Khách dùng cơm trưa tại Nhà Hàng Nha Trang View. Về lại khách sạn trả phòng – Xe đưa quý khách ra ga lên  tàu SE 1 – 2 khởi hành về TP.Hồ Chí Minh, Quý Khách nghỉ đêm trên tàu.
05h00:   Đến Ga Gài Gòn,kết thúc chương trình tham quan thú vị, Hướng Dẫn Viên chia tay Quý Khách và hẹn ngày gặp lại.

Giá tour:3.180.000đ/Khách
(Áp dụng cho đoàn 15 khách trở lên )

Giá tour bao gồm:
Tại Nha TRang
Khách sạn Quốc Tế tiêu chuẩn 2*: Sạch sẽ, thoáng mát, gần biển trần phú, tiện nghi (máy lạnh, tivi, nước nóng lạnh…)
Tại Bình Ba: Nhà dân, phòng lạnh 4 người sạch sẽ, thoáng mát
Xe ô tô (29 chỗ) máy lạnh tham quan theo suốt chương trình.
Vé tham quan tất cả các điểm trong chương trình.
Chụp một tấm ảnh tại Vinpearl land làm kỷ niệm cho đoàn.
Ăn chính: 07 bữa ăn chính (ăn chính: 90.000 VND/khách/bữa)
Ăn phụ: 04 bữa ăn phụ.(Ăn Phụ: 50.000 VND/ khách/bữa)
Hướng dẫn viên “thổ địa” chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình
Bảo hiểm tai nạn du lịch theo tiêu chuẩn Bảo Hiển Việt Nam với mức bồi thường tối đa 40.000.000 VNĐ/khách.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
Vé Tàu SE1 – 2:320.000VNĐ/lượt (ngồi mềm điều hòa)
Xe đưa đón Ga Sài Gòn
Vé Vinpearl land: 500.000 VNĐ /người lớn và 450.000VNĐ/trẻ em
Chi phí cá nhân Giặt ủi, điện thoại,ăn uống ngoài chương trình …..
Điểm tham quan Chơi các trò chơi mạo hiểm
Thuế VAT 10% 

GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM
Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí, ăn uống bố mẹ tự lo cho bé, 
Trẻ em từ 05 - 10 tuổi: Giá tour bằng ½ giá người lớn (tiêu chuẩn ½ vé có 1 chỗ ngồi trên xe, ăn uống và tham quan theo chương trình nhưng ngủ ghép chung với gia đình). Nếu trẻ từ 8 tuổi trở lên Quý Khách lưu ý phải đặt thêm giường Extrabeb hoặc phòng 3 người.
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Giá tour như người lớn.

PHỤ THU
Mùa lễ, tết: Giáng sinh và Tết Tây (18/12 – 9/1), Tết Ta (2/2 – 6/2), ngày Thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động (30/4 – 1/5), ngày Giỗ tổ (12/4), ngày Quốc khánh (2/9), phụ thu 20% mức giá của bảng giá trên.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
Quý khách lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT
Quý khách mang theo hành lý gọn nhẹ, phụ nữ không mang giày cao gót
Quý khách khi du lịch cần đem theo Passpsort hoặc CMND/GPLX (rõ ảnh và còn hạn sử dụng)/Giấy khai sinh bản chính (trẻ em). Trẻ em nếu không đi với bố mẹ phải đem theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.
Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thời tiết nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm tham quan như đã trình bày.
Khách lớn tuổi và trẻ em phải có người chăm sóc và mang theo thuốc đặc trị.
Tour du lịch bụi không thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ em vì vậy Quý Khách cần phải xem xét trong có quá nhiều người già và trẻ em.
Tour ghép đoàn vì vậy tất cả các dịch vụ đều phải ghép (Xe giường nằm, tàu từ Ba Ngòi đi Bình Ba, ở ghép,tham quan và ăn uống ghép chung với nhóm khách khác). Nếu Quý Khách muốn đặt tour riêng không ghép Công Ty sẽ phụ thu thêm.
Hiện nay tại đảo Bình Ba cấm đốt lửa và mở Karaokê tại bãi biển, vì vậy những dịch vụ này nếu Quý Khách có yêu cầu Công Ty sẽ không đáp ứng. Mọi yêu cầu của Quý Khách phải báo trước cho Công Ty biết trước 02 ngày (trước  ngày khởi hành) nếu không báo trước thì Công Ty có quyền từ chối những yêu cầu của Quý khách trong quá trình thực hiện tour.
Tour này được thực hiện bởi nhiều công ty du lịch kết hợp với người dân trên đảo Bình Ba vì vậy sẽ không tránh khỏi những sai sót, rất mong Quý Khách bỏ qua cho.Tuy nhiên Anpha Travel sẽ cố gắng phục vụ hết mình mang lại niềm vui và sự thoải mái và hài lòng đến cho Quý Khách.
Chương trình này không dành cho Khách Nước Ngoài và Việt Kiều.

HỦY DỊCH VỤ VÀ GIẢM KHÁCH
Huỷ dịch vụ, giảm khách: Việc huỷ dịch vụ hay giảm số lượng khách được quy định như sau:
Mùa thấp điểm (1/5 đến 30/9):
Trước 7 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 3 ngày đến 7 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa cao điểm (1/10 đến 30/4):
Trước 30 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 21 ngày đến 30 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 21 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa lễ - tết (18/12 – 9/1, 2/2 – 6/2, 12/4, 30/4, 1/5 và 2/9):
Trước 60 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 45 ngày đến 60 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 45 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Đối với vé máy bay việc hủy hoặc giảm số lượng khách khách: Mức phí theo quy định của hãng hàng không.

THANH TOÁN
Quý Khách thanh toán 100% ngay khi nhân viên giao vé tour cho Quý Khách

CAM KẾT
Anpha Travel cam kết thực hiện đúng chương trình, tiêu chuẩn dịch vụ (xe, ăn uống,điểm tham quan).


ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH:
19h00 tại Ga Sài Gòn, số 1 Nguyễn Thông, Phường 9,Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Ấn tượng qua từng chuyến đi - Và hơn thế nữa...